sjónvarpsglįb !

jęja...

Ég er ekki mikiš fyrir aš horfa į sjónvarp, fylgist lķtiš meš žįttum enda eftir aš hafa unniš vaktavinnu ķ um 8 įr žį gat ég aldrei leift mér žann "lśssus" aš fylgjast meš žįttum. Ekki hafši ég žolinmęši eša vilja heldur til aš taka žį upp og horfa į žį sķšar. Vildi ekki lįta sjónvarpiš stjórna mér. Aftur į móti reyndi ég aš fylgjast meš fréttum og svona einu og einu įhugaveršu sjónvarpsefni ef tķmi gafst til.

Ég į vini sem geta ekki hitta ašra žar sem leišindaljós er ķ gangi eša einhverjir ašrir žęttir. Žykir mér žaš nokkuš gešveikislegt.

Hérna ķ danmerku viršist vera EN erfišara aš fylgjast meš žįttum en į Ķslandi. Sżndar hafa veriš nokkrar serķur sem ég hef haft įhuga į. En vandinn er aš žęr eru sżndrar mįnudag til föstudag į sama tķma. Svo ég žarf aš taka vikuna frį til aš fylgjast meš. Fórna 2 til 3 vikum ķ staš öllum mišvikudögum ķ hįlft įr eša e-š žvķ um lķkt. Ég reyndi aš fylgjast meš einum žętti en žetta var oršin hįlfgerš žrįhyggja og gafst ég upp.

Hreyfingar įtakiš er aš ganga įgętlega, reyndar veriš sloj og slappur sķšustu daga aš ekkert viršist ganga. En ég kemst į ströndina fyrir sumariš ! žaš er planiš.... vona žaš allavegana... ętla ekki aš fara ķ sundbol !

kvešja,


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband