Mánudagur til mćđu....

 

jćja.....

Vika 2 í átaks og hreyfiprógrami palla. Borđa holt og reglulega og er svo duglegur ađ hreyfa mig. Kosturinn viđ köben er ađ alltaf ţegar ég fer í göngutúr eđa hjólatúr get ég alltaf fariđ á nýjar slóđir. Séđ e-đ nýtt. Skođa Österbro eđa Nörrebro betur eđa svo er ósköp gaman ađ skella sér yfir til Christianshavn eđa Amager. Ég ţekki vesturbro og miđbćin best af hverfum kaupmannahafnar. Vona bara ađ ég endist í meira en viku í ţessu prógrami mínu. Ég er ómentađur í heilsumálum og nota ţví kommon sens..... ekki bjór á kvöldin....ekki heldur nammi..... ekki skyndibitamat..... SKJÓTIĐ MIG NÚNA ! !

Vođalega eru margir fyrrum vinnufélagar hérna í köben. Kalli, Eygló, Hanna María og Jón Hjörtur. Svo kemur kannski Atli og er Árni á leiđini fyrir september. Svo eru Hildur og Kata í Arhus. fólk á flćkingi segi ég bara.

Keypti miđa til Asmterdam 21. febrúar til 25. febrúar.  Kostađi ekki nema 12 ţúsund íslenskar. Flugiđ er 1 tími og 20 mínútur. Hlakka mikiđ til. Ćtla ađ gista hjá Ásgeri og Pétri. Svo reyni ég ađ hitta Hörpu og Línu.

jćja vinnan kallar....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Kúúl, líst vel a ţig! En ekki gleyma mér 13-16 feb! verđum ađ hittast og syndga í bjorţambi, ţú sleppur ekki

Júlía Margrét Einarsdóttir, 28.1.2008 kl. 21:55

2 identicon

Mikiđ rétt ég er í Křben...eđa reyndar á Frederiksberg, póteitó, pótató.Ég er meira en til í hitting, síminn hjá mér er 31230366...vertu í bandi:)

Hera "Kirkjuvegur" ;) (IP-tala skráđ) 28.1.2008 kl. 23:26

3 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Ég er ađ koma til köben nćsta laugardag!:S verđuru heimaviđ?

Júlía Margrét Einarsdóttir, 3.2.2008 kl. 20:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband