...ég meina tad...

..jęja..

Skil ekki alveg pointid ķ tessu. Best ad taka ekki tessa ķ "vantrś" alvarlega.

 

Teir vilja ad borin sé virding fyrir teim en svo eru teir med skķtkast į kristnatrś. ekki alveg mįlid ad ég held

 


mbl.is Svarthöfši į vegum félagsmanna ķ Vantrś
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: The suburbian

Nįkvęmlega, žeir eru alltaf aš bulla um aš viršing sé įunnin en ekki sjįlfgefin svo ég skil ekki heldur pointiš meš žessu hjį žeim.

The suburbian, 11.6.2008 kl. 12:56

2 identicon

Žetta er fyndiš. Žaš er gaman. Ef žiš fattiš ekki djókiš, žį eruš žiš einfaldlega fólk sem fattar ekki djókiš. Og žaš er allt ķ góšu, okkur žarf ekkert aš finnast žaš sama fyndiš (ķ frjįlsu landi).

Og vissulega er mikiš um skķtkast ķ kristna trś, vegna žess aš nżlega er žaš komiš ķ tķsku aš tala um trśmįl opinskįtt. Sannleikurinn er sį aš žaš er rosalega mikiš af fólki sem hefur aldrei fundist kristin trś meika mikiš sens, en er nśna fyrst aš finnast ķ lagi aš tala um žaš upphįtt, ķ staš žess aš tala bara ekkert um žaš og fį aldrei athugasemdir sķnar śtkljįšar.

Žį kemur ķ ljós aš žaš er til slatti af kristnu fólki sem telur trśfrelsi žżša aš enginn gagnrżni trś žeirra. Ég saka ykkur ekki um aš vera žannig, en žaš er til fullt af žannig fólki. Ég las grein ķ Morgunblašinu frį eldri konu sem fannst žetta grķn ķ Sķma-auglżsingunni vera įrįs į rétt fólks til aš hafa sķnar trśarskošanir ķ friši. Žaš er žetta hugarfar sem ótrśašir gagnrżna sem óveršskuldaša viršingu fyrir gagnrżni sem ętti ekki aš vera svona mikiš tabś. 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 11.6.2008 kl. 13:08

3 identicon

Žetta kom svolķtiš vitlaust śt ķ endann, ég hefši įtt aš segja; "Žaš er žetta hugarfar sem er gagnrżnt sem óveršskuldašur heilagleiki raunverulegra skošana um lķfiš og tilveruna, sem ętti ekki aš vera svona mikiš tabś.“" - svona skil ég gagnrżnina allavega žegar menn tala um óveršskuldaša viršingu.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 11.6.2008 kl. 13:11

4 identicon

Mér finnst žetta ótrślega fyndiš og frįbęrt tękifęri sem vantrś.is veitir kirkjunni, sbr. žessi fęrsla

Carlos Ferrer (IP-tala skrįš) 11.6.2008 kl. 14:17

5 Smįmynd: Róbert Björnsson

Hvernig er žaš...hafa žessir prestar sżnt žér og žķnum lķkum mikla viršingu hingaš til?  Hvernig skilgreinir žś skķtkast?  Er žaš t.d. ekki skķtkast aš tala um aš giftingar samkynhneigšra jöfnušust į viš aš henda hjónabandinu į sorphaugana?

Svo skil ég ekki hvernig žś fęrš žaš śt aš žetta uppįtęki sé "skķtkast į kristna trś"!???   I versta falli er veriš aš hęšast aš žessum snobbušu prestum sem ganga um ķ sķškjólum eins og dragdrottningar į gay pride!

Come on mašur!   Ekki vera hśmorslaus plebbi!    

Róbert Björnsson, 11.6.2008 kl. 19:13

6 identicon

ég er alfeg sammįla žér Palli, žetta var alfeg fyndiš en óvišeigandi.   En kristna kirkjan tók aldeilis vel į žessu (sbr. kommentiš hans Carlos) og ég hef ekki oršiš vör viš aš žaš séu einhver lęti hjį kirkjumįlarįšuneytinu śt af žessu.     žaš er alfeg rétt sem Helgi Hrafn segir aš žaš sé komiš ķ tķsku aš ręša opinberlega um trśmįl (kominn tķmi til) en ef betur er aš gįš žį eru žaš ekki alfeg öll trśfélög sem "fį į sig gagngrżni" eša "óveršskuldaša viršingu" 

mér žętti gaman aš sjį svipaš "djók" gert viš mśslķmavini okkar.

og jón grétar hvenęr hefur kirkjan veriš meš  "hatursfullan bošskap um vantrśaša"?  róbert hvaš kemur žaš mįlinu viš aš Palli er samkynhneigšur? į hann aš afneita trśnni sinni vegna žess hvernig hann er?  ég veit ekki til žess aš nokkur prestur hafi sżnt honum óviršingu og žś getur kallaš hann mörgum nöfnum en "hśmorslaus plebbi" er svo langt frį sannleikanum aš žaš er nęstum žvķ fyndiš.

tóta hellubrautar (IP-tala skrįš) 12.6.2008 kl. 12:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband