Stóri Bródir...

..jćja...

Ég á reyndar ekki neinn stóran bródir, reyndar er littli bródir minn hćrri í loftinu en flestir í fjřlskyldunni og tví hřfum vid oft spád í tví hvort hann hafi verid ćtleiddur eda mamma góda hefdi farid adeins út af teinunum (DJÓK) !

Annars er táttur í bretlandi sem heitir "big brother" og er óvenjuelga vinsćll raunveruleikatáttur.

Tar er komid fyrir hinum ýmsu manneskjum sem eiga ekkert sameiginlegt og látin dúsa í sérútbúnu húsi í dágóda stund. Markmidi er svo ad reyna á tolmřrk keppanda sem eru enginn  og audvitad reka tau ávalt einn og einn út.. tó ad raunveruleikatćttir eru á hrqdri nidurleid tá hefur tessi ávalt verid vinsćll.

En já... hér er einn af keppundunum... eftir tessa lesningu held ég ad ég afneiti mér sem samkynhneigdum !

 

DENNIS MCHUGH

Dennis McHugh

AGE: 23

OCCUPATION: Dance student

Will and Grace fan Dennis says that if he could make any law it would be that everyone must wear fake tan.

He says he always gets comments on his "fabulous" eyes and sparkling white teeth, can do the splits and believes housemates may nominate him out of jealousy.

FAN VERDICT: "What A Legend! Love the dancing passion."


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband