nettur tessi....

....jćja.....

 Ég les stundum bloggid hans jens guds (www.jensgud.blog.is)

 Mér finnst hann oft á tídum mjřg findinn og skemmtilegur en hann tad stundum til ad fara yfir felst mřrk. En fjřrid er oftar en ekki í kommentkerfinu.

En í nýlegri fćrslu skrifar hann

Í ţar síđustu jólapredikun biskups íslensku ríkiskirkjunnar,  Karls Sigurbjörnssonar,  sagđi:  "...Ég trúi ekki á jólasveininn,  fremur en nokkur heilvita,  fullorđin manneskja."  Ţetta er dálítiđ hrokafull afstađa.

Svo kemur tetta komment frá honum sjálfum sem mér finnst ótrúlega findid !

Anna,  ég hef heldur aldrei séđ guđ (ţennan sem úrskurđađi Gyđinga sem sína útvöldu ţjóđ).  Ég hef eiginlega meiri trú á tilvist íslenska jólasveinsins.  Ađ minnsta kosti huggnast mér betur hugmyndafrćđi hans. 

 

hehehehe.....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband