já ég viđurkenni ţađ........ ÉG ER DÓLGUR !

...jćja....

Ég er ekki ţessi típíski flugdólgur....eđa venjulegur melludólgur heldur er ég sćngur dólgur.

Já ţiđ heyrđuđ ţađ rétt !

Ég misţyrmi sćngurverum eins og brjálćđingur hverja nótt ! ! Ég sef međ 3 sćngur og 4 kodda.

Vanalega eru allar sćngurnar á gólfinu ţegar ég vakna, eđa 2 af ţeim komnar úr klćđum sínum. Svo er nú ekki sjaldgćft ađ ég sé í sćngurverinu međan sćnginn liggur á gólfinu !

Skil vel ađ fólk komist inn í sćngur ţegar opiđ á ţeim er á hliđini, en ţegar opiđ er á endanum á ég oft bágt međ ađ trúa ţví ţegar ég vakna hvernig í ósköpunum ég hafi komist inn í sćngurveriđ !

Eins gott ađ ég sé mađur einsamall! Vćri líklegst búinn ađ misţyrma ţeim heittelskađa og sćngurverum hans.

Á ég ađ leita mér hjálpar ?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ahahahh... ţarf nú eitthvađ ađ fara ađ athuga međ augun í mér... las sćnskur dólgur... I wonder why!!!!

en já, leita ţér hjálpar.. ekki spurning...

frú Steven (IP-tala skráđ) 14.12.2007 kl. 21:42

2 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Palli!
Ég var ađ lesa kommentiđ ţitt á síđunni hans Magga og ţađ er víst til blás ópals skot! Komdu bara heim, fáum okkur nokkra jólabjóra, skúrum gólfin á skemmtistöđunum og tökum nokkur blásópalsskot, ég splćsi

Júlía Margrét Einarsdóttir, 15.12.2007 kl. 00:09

3 identicon

Hey! Ég vakna oft inni í sćngurverinu -en sćngin er samt alltaf líka ţar inni...

Sigurveig (IP-tala skráđ) 15.12.2007 kl. 13:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband