sirkus reykjavķk ! !

..jęja..

Nżr meirihluti tekin viš starfa ķ Reykjavķk. Held aš hann Ólafur ętti nś aš fara aftur ķ veikindafrķ. Held aš hann žjįist aš Valdafķkn.

 Aš fara einn sķns liš aš hitta Villta-spillta-villa og segja "pant vera borgarstjóri ķ 2 įr" og sjįlfstęšismenn svo śr sér komnir aš valdažorsta segja "jį takk amenn" svo nefni Ólafur "svo vill minns aš stefnuskrįin mķn verši okkar biblķa" žį segjar sjįlfstęšismenn strax "jį enda viljum viš bara vera stórir strįkar ķ borgarstjórn"

Svandķs er ekki fyrr vöknuš śr rotinu en aš Ólafur F skellir žessu framan ķ hana.

Svo mun Margrét og Gušrśn Įsmunds fella meirihlutan žegar, ekki ef, Ólafur F fęr flensu eša forfallast af öšrum įstęšum. Afhverju taka sjįlfstęšismenn žessa įhęttu aš verša hraktir eina feršina en af valdastóli.

Žetta er bara farsi sem er slęmur fyrir Reykvķkinga. Finnst aš žaš eigi aš halda kosningar sem fyrst svo žaš komist einhver ró ķ rįšhśsiš.

Held lķka aš Birni Inga vanti nż föt......... žį er gott aš halda kosningar


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyršu. Ég er ekki inni ķ borgarmįlunum eins og er... En ég fann hins vegar tvķfarann žinn ķ dag! Ęgilega huggulegur doktorsnemi ķ skólanum mķnum ;-) Mér fannst ég endilega žekkja hann einhvers stašar frį og svo fattaši ég aš žetta var hinn žś...

Björg S.H. (IP-tala skrįš) 25.1.2008 kl. 00:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband