Vandręšalegt.... Jį takk !

....jęja...

Er vandręšalegt aš labba ķ fyrstu tröppuna ķ rśllustiga klukkan 06:15 aš morgni og fatta nokkru sķšar aš hann er bilašur og ég hreyfist ekki. "En allir ašrir hreyfast og brosa?" žaš er vegna žess aš fólk LABBAR nišur stigan ķ stašinn og BROSIR af vitleysuni ķ mér...

....bölvaš..

Held aš rśllustigarnir ķ metróinu séu illa viš mig. Fer alltaf ķ sama rśllustigan į leiš heim frį norreportstation. Sem žżšir aš hann į aš fara meš mig upp en einn daginn var hann stiltur į "aftur į bak" svo ég steig ķ hann og rann bara nišur... mjög sśrealķskt.... horfši upp, varš smį hręddur... og stoppaši svo og hrasaši aftur fyrir mig...

 ......bölvaš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband