ólafur minn.....

 

Nú er ár liðið síðan Ólafur minn dó og sakna ég hans en.

Hann var algjör gleðigjafi og var minn besti vinur.

Hugsa en til þín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ósköp hefur hann verið sætur. Skil vel að þú saknir hans. Hef misst tvær kisur í gegnum tíðina, frábærar vinkonur, og sakna þeirra enn. Erfður tími að missa gleðigjafann sinn svona rétt fyrir jól, eins og þú gerðir. Vona samt að þessi jólin verði frábær hjá þér

Guðríður Haraldsdóttir, 23.12.2007 kl. 12:10

2 Smámynd: Páll Einarsson

Þakka þér kærlega fyrir hlýjar kveðjur og gleðilega hátíð ! :D

Páll Einarsson, 23.12.2007 kl. 12:47

3 identicon

Hæ, hæ Palli minn og takk fyrir síðast!

Ég þakka þér kærlega fyrir jólakortið og góðar kveðjur, afar ljúft og kom mikið á óvart :-)  Gangi þér vel og góða ferð á ný til Köben.  Vonandi sjáumst við oft á nýju ári, hafðu það bara sem allra best og gleðilegt ár.

Jóla-áramótaknús, Svanhildur.

Svanhildur (IP-tala skráð) 27.12.2007 kl. 01:39

4 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Sakna ykkar Ólafs Palli minn, fékk einmitt taugaáfall í nótt þegar ég hélt að kisan mín væri týnd. Þú verður að hitta hana, alltaf heitt á könnunni á Laugarvegi 27;*

Júlía Margrét Einarsdóttir, 30.12.2007 kl. 23:28

5 identicon

Kæri Palli

Gleðilegt nýtt ár og kærar þakkir fyrir skemmtilegar stundir í Köben á árinu sem er að líða   

Bestu kveðjur úr Grafarvoginum...

E.s.. á ekki að setja inn eina færslu um áramót í Köben??

guðrún karls (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband