Er Steingrķmur još frjįlslyndur ?

jęja...

Ég rakst į blogg hjį Višari Helga Gušjohnsen sem er ķ 5. sęti hjį Frjįlslyndum ķ Reykjarvķkurkjördęmi sušur. Žar var įhugaverš fęrsla hjį honum um ręšu sem Steingrķmur J. Sigfśsson flutti 1993. Ķ žeirri ręšu kemur eftirfarandi fram:

,,Žaš gefur auga leiš aš minni hįttar hręringar, hęringar sem ekki merkjast žegar stóržjóširnar vęru aš telja upp hjį sér, gętu sett allt śr skoršum į Ķslandi. Žaš žarf ekki annaš aš gerast en žaš verši vinsęlt į Spįni eša ķ Portśgal aš fara ķ fiskvinnslu til Ķslands og menn ryšjist hingaš inn og bjóšist til aš vinna hér fyrir miklu lęgra kaup. Žaš žarf ekki nema bara aš ķbśar ķ tveimur til žremur blokkum ķ Lissabon kęmu hingaš til žess aš ójafnvęgi gęti skapast į ķslenska vinnumarkašnum. Portśgalar hafa unniš hér ķ fiski og žekkja žaš vel. Žeir eru įgętir starfsmenn. En žvķ mišur eru laun ķ žvķ landi svo lįg aš žaš vęri įstęša til aš óttast aš žeir kynnu aš telja sér fęrt aš koma hingaš og vinna fyrir miklu hęrra kaup sem Ķslendingum hefur žó tekist aš berja hér upp og er žaš žó ekki mikiš.

Ekki getur veriš aš Steingrķmur sé svona fljótur aš gleyma žvķ sem hann segir. Ętli hann meini eitt en segir annaš. Allavegana finnst mér žessi ummęli nokkuš léleg og finnst aš Steingrķmur eigi aš fara sér hęgt žegar hann gangrżnir innflytjendastefnu Frjįlslyndaflokksins žar sem hann viršist ekki ganga heill til skógar ķ žeim efnum.

Ég er ekki sammįla stefnu Frjįlslyndra ķ innflytjendamįlum en finnst mér aš viš eigum samt sem įšur aš ręša mįlefni innflytjenda žar sem öll fręšsla og umręša  er af hinu góša og slęr į fordóma.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jślķa Margrét Einarsdóttir

ésśs!!

mašurinn setur bara upp žaš andlit sem žykir töff hverja stundina.

mér žykir hann falskur. ég ętla aš stelast til aš copya žetta og setja žaš į mitt blogg.

Jślķa Margrét Einarsdóttir, 13.4.2007 kl. 23:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband