Margrét Sverris farin į nż miš..

Ekki kom mér žaš į óvart aš Margrét Sverris og félagar hennar śr Frjįlslyndaflokknum skulu hafa sagt skiliš viš sinn gamla flokk. Mišaš viš žį svķviršulegu persónuįrįsir og eineltis sem hśn hefur mįtt žola frį skipstjóra og stżrimanni Frjįlslyndaflokksins.

Aš forusta flokksins hafi hafnaš henni og sķnum gömlu bandamönnum fyrir einstaklinga śr Nżju afli sem geršu allt hvaš žeir gįtu ķ sķšustu alžingiskosningum til aš finna höggstaš į frjįlslyndaflokknum. En nś opnar Gušjón Arnar sinn breiša fašm og fagnar žeim į kostnaš žeirra sem byggt hafa upp flokkinn. Ekki var ég var viš aš žinmennflokksins hafi stašai viš bak į ritara sķnum į mešan Jón Magnśsson lagši hana ķ einelit į śtvarpi sögu.

Ég er įnęgšur fyrir hönd Margrétar og hennar stušningsmanna aš hafa tekiš žį įkvöršun aš yfirgefa flokkin. Ég vona aš viš eigum eftir aš sjį meira af henni og žvķ góša fólki sem stendur viš bakiš į henni. Ég vona aš ég sjįi hana ķ Samfylkinguni žar sem hennar helstu barįttumįl eru ekki ósvipuš stefnu samfylkingarinnar.

 En hvaš veršur um fašir frjįlslynda? Hvaš mun Sverrir Hermannsson gera? segja sig śr flokknum? vera žar įfram? eša jafnvel ganga ķ samfylkinguna meš dóttur sinni? žaš vęri nś įhugavert.


mbl.is Margrét telur sér ekki fęrt aš starfa lengur ķ Frjįlslynda flokknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Jį, framkoman viš hana var til hįborinnar skammar. Ég fagna žvķ aš hśn hafi sagt skiliš viš žennan plebba-flokk og er žess fullviss aš hśn finnur sér nżjan vettvang žar sem hśn er metin aš veršleikum.

Ég verš aš taka undir žaš sem Ragnhildur, systir Margrétar, segir į sķnu bloggi; hśn var of góš fyrir žį.

erlahlyns.blogspot.com, 29.1.2007 kl. 22:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband