ķhaldsblašiš afturhaldssama..

..jęja...

Glešitķmar ķ Reykjavķk.

Ég hringdi nś ķ flesta ęttingja mķna héšan frį köben og enginn vissi af žessu svo nżbśinn ķ köben var aš dreifa śt fagnašarefninu.

Skrķtiš aš sjįlfstęšismenn hafi ekki haft hugmynd um og eru sjokkerašir aš exbé hafi fariš aš ręša viš ašra flokka. Žess skal getiš aš sjįlfstęšismenn voru farnir aš sleikja upp vinstri gręna og įminnti Geir forsętisrįšherra žį fyrir žaš.

En voša var mogginn lengi aš birta fréttir um žetta. voru žeir aš vona aš žaš vęri 1. aprķl ķ dag ?

en skįl ķ bošinu


mbl.is Samkomulag um nżjan meirihluta handsalaš klukkan 14
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

skįl Palli minn

Ég held nś barasta aš žetta samstarf eigi eftir aš haldast įgętlega... amk fram aš nęstu kosningum... mér finnst hins vegar afar ólķklegt aš flokkarnir bjóši saman fram aš hętti R-listans.

Viš fylgjumst spenntir meš framvindu mįla héšan śr Amsturdammi.

kv. Įsgeir

Įsgeir (IP-tala skrįš) 12.10.2007 kl. 09:27

2 Smįmynd: Pįll Einarsson

sęll Įsgeir minn.. .hef sent žér nokkra meila og slķkt en ekki fengiš svar... hver er sķminn žinn ķ amsterdaminu góša ?

:D

Pįll Einarsson, 13.10.2007 kl. 00:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband