HUummmmmmssss.......

hei hó !

...jęja...

Gaman aš sjį hvaš margir lesa bloggiš, fę sms og skilaboš į msn og aušvitaš komment. Ernir mjög įnęgjulegt aš fį žig ķ hópinn ! Žar sem ég bż nś ķ köben ęttum viš aš fara aš hittast... stutt į milli eša hvar ętli žś sért staddur ? :D

Siguveig eša sigurvessi.... finnst žaš bara findiš... lķklegast finnst mér žaš bara findiš !

En msniš mitt er peinarsson@hotmail.com  ..... hljómar svona eins og painarsson eša kvalarsonur...eša sįrsaukasonur kannski frekar... en eitt er vķst žetta hljómar biturt....

Er aš vinna aš žvķ aš opna męspeis...... žaš veršur pottžétt biturt !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Takk fyrir kvešjuna

En... opnašu frekar Facebook. Męspeis er aš detta śr tķsku

erlahlyns.blogspot.com, 25.9.2007 kl. 20:52

2 Smįmynd: Pįll Einarsson

Ég hef sjaldan veriš ķ tķsku... prófa mę speis svo eftir nokkur įr prófa ég kannski fésa bókina :D

Pįll Einarsson, 26.9.2007 kl. 07:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband