Heimur versnandi fer...

 

Jį, žęr sorgarfréttir voru aš berast til mķn hér ķ Kóngsins Köben aš bśiš vęri aš reka Randver śr spaugstofuni. Er ég ekki alveg aš skilja žennan skeppnuskap. Verš ég aš višurkenna fyrir ykkur aš ég hef įvalt tališ Randver meš žeim skemmtilegri ķ spaugstofuni. Leikur oft ógleymanlega karaktera og hefur skemmtileg svipbrigši. Nś er bśiš aš sparka honum en nafniš helst (aš ég held) óbreytt...spaugstofan.

Hver į aš leika konur? Veršum aš įtta okkur į žvķ aš Randver er alveg ógleymalegur ķ gervi kvenna.

Hver į aš leika Jóhönnu Siguršardóttur? Nś er konan kominn ķ rįšherrastól og veršur lķklegast vinsęlt aš gera gys aš henni og hver er betri en Randver ķ gervi hennar. Ķ rauša jakkanum, meš gleraugun, hvķtu hįrkolluna og sķna rįmu rödd.

Hann hefur veriš, eins og Pįlmi, Örn, Karl og Siggi, mikilvęgur linkur ķ velgengni žįttarins. Spaugstofan er įvalt meš besta įhorfiš og lķklegast įgęt tekjulynd fyrir skuldaskrķmsliš RŚV.

En eins og ég segi..... lélegt grķn.

 

 

randver
Randver 1985 til 2007

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lengi lifi Randver! Hśrra! Hśrra! Hśrra!!

Langar annars aš fį aš vita af hverju hann var rekinn..hmm..

Eva slefa (IP-tala skrįš) 13.9.2007 kl. 17:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband