bléééééhhhh....

jį bleeehhh... meš é !!!

Nę ekki en aš setja inn myndir į bloggiš mitt. Hvurslags... !

Kann einhver į góša myndasķšu? Held ég verši aš fį mér eina slķka enda myndarlegur einstaklingur... einnig mjög myndaglašur.

Annars mest lķtiš aš frétta. Er aš undirbśa flutninga héšan af kirkjugaršsveginum yfir ķ amelķuborgarkastala... eša reyndar bara rétt viš kastalan... į amalķugötu.

Var aš žvo žvottinn minn įšan ķ almenningsžvottahśsi. Tók svo eina flķk upp og žefaši af henni svona til aš athuga hvort aš žaš vęri ekki ķ lagi meš žvottinn..... hefši įtt aš velja betur žar sem ég stóš og žefaši af D&G narķunum mķnum... į móti mér stóš eldri kona sem brosti.... afhverju? ętli ég hafi ęst hana upp eša kannski sį hśn mig rošna meš narķur upp aš smettinu... hver veit...

Sį svo eina "ninju" hnerra upp į velli.... "ninju" slęšan frussašist til.... hśn snéri sér svo baki ķ fólk og tók slęšuna af og reyndi aš žurka sóšaskapinn meš servéttu. Nęldi svo slęšuna upp aftur..

Mér fannst žetta ógešslega findiš...

p.s. er aš horfa į danska heimildarmynd um BANKO sem er BINGO... danir eru bara svo spes aš kalla žetta öšru nafni en allir ašrir.. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Žaš er žó skömminni skįrra aš žefa af eigin nęrfötum en annarra. En konan vissi aušvitaš ekkert hver įtti žetta. 

Lķklega hefur žś ęst hana upp. Er framhaldssaga žarna į eftir sem žś įtt eftir aš segja okkur? 

erlahlyns.blogspot.com, 7.9.2007 kl. 01:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband