erfišleikar

Jį ég į ķ erfišleikum meš žetta blessaša blogg!

Bśinn aš reyna ķ viku aš bęta myndum inn į žessa rafręnu ęvisöguna mķna en ekkert gengur. Detta śt, hverfa eša neita alfariš aš hlašast inn. Hef žvķ veriš ķ fżlu viš bloggiš og hótaši aš blogga ekki aftur. En žar sem ég tel mig lifa svo óskaplega įhugaveršu piparsveinslķfi žį gat ég ekki veriš fśll lengi.

Nś er sambżlingurinn minn hśn anna mjöll flutt af heiman en samt heim...til ķslands en flutt heiman frį mér. Svoldiš skrķtiš aš hśn sé farin. Nįšum alveg ótrślega vel saman. Gekk įfallalaust fyrir sig. Hśn žvoši brękurnar ķ vaskinum og skyldi žęr eftir śt um alla ķbśšina til aš lįta žęr žorna og nśna sakna ég žess... ekki eins aš hengja upp mķnar eigin....dęęęęsss.....

nżjasti drykkurinn ķ dag er jagermęster ķ redbull. Snildin ein. Virkilega óvęnt blanda sem virkar! Philip kynnt mér fyrir honum og var ég smį efins. En bįšir žumlar upp.

hef žaš ekki lengra..... žar sem ég er en smį fśll śt ķ žetta bölvaša blogg! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

oh my godness ja hellubrautar REUNION er MUST!  er ad kuka a mig herna i birm, ekki einu sinni buin ad finna mer ibud, er bara i sofanum hja vinkonu minni.  svossem alt i lagi, en tad vaeri nu lika fint ad vera med heimilsfang og svona  :)  en eg var ad fatta, kannski er eg ekki med tig inna msninu minu lengur, eg turfti ad stofna nytt numer tvi teir hentu mer ut helv hotmail apar.  en nyja er totaviola@gmail.com  tannig ad addadu mer inn eda sendu mer msnid titt og eg skelli ter inna.  :)
hey svo er nu ennta sjens a reunionid, 3 manudir til aramota.

loveyoumydarling!
xxx

tota ljota gamla geit (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 22:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband