skál....klósetskál

Jæja...

Manni hefnist nú fyrir að vera almennilegur! Dýrleif vinkona og vinnukona var á kvöldvakt og hafði verið nokkuð mikið veik nokkrum dögum áður. Svo engilinn ég ákvað að koma um 8 og leifa henni að fara heim að hvíla sig. Nóta bene þá er opið alla daga ársins frá 07:00 til 22:00...bara stuð!

Ég hjólaði á nýja hjólinu mínu upp á völl. Var klæddur í stuttbuxur og bol og setti vinnufötin, töskuna og símann minn í körfuna framan á hjólinu. Kom í vinnuna og fór í gegnum öryggishliðið. Dýrleif brosti til mín sæl að sjá mig. Ég rétt heilsaði henni og fór svo á karlaklósettið til þess að skipta um föt.

Ég lokaði að mér, og fór úr bolnum mínum og tók skyrtuna mína upp úr hjóla körfuni minni. Þá sá ég e-ð svart skjótast upp í loftið.... það var síminn minn!! Ég reyndi að grípa hann en hann rann alltaf úr höndum mér og endaði beint ofan í klósettskálinni ! !

Til að gerag langa sögu stutta þá er ég kominn með nýjan síma en sama númer.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guðmundsson

Mögnuð saga :) Skál!

Magnús Már Guðmundsson, 16.8.2007 kl. 22:58

2 identicon

eeeewwwww !

Vlaa (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 09:24

3 identicon

hæ sæti sæti.

langaði bara að segja hæ og þú ert sætur eins og alltaf :)

er heima í vesturbænum að sækja um lán... síður en svo það skemmtilegasta sem  ég veit um. "yfirlit allra lána"  hvað í andskotanum?  er ekki bara að reyna ða hrekja mann til sjálfsvígs með svona hrottaskap?

og "launaseðla síðustu 3 mánuði"  hvaða launaseðla?

en jæja... þetta verður víst að gerast vilji ég eyða svona miklu, haha!  :)

lovjú darling (er orðin soldið væmin af öllu þessu braski)

tóta víóla (IP-tala skráð) 20.8.2007 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband