Takk fyrir ad gera mig ad fifli SIGURVEIG!!

 

Já hún Sigurveig minn fyrrum granni, vinnufélagi og gluggagćjir (ekki svo viss um ad hún sé hćtt ad kíkja á glugga enda á hún gódan kíki) er ekki alveg í uppáhaldinu hjá mér núna!!

Ég fékk sent bréf til mín merkt mínum fyrrum vinnustad. Bjóst ég vid tví ad tetta vćri medmćli frá mínum gamla vinnustad. Var ég á leid upp á flugvřll í flýti tar sem yfirmenn mínir vour ad lenda. Ákvad ég ad taka bréfid med mér og leifa teim ad sjá mín fallegu medmćli.

 Thegar upp á vřll var komid heilsadi ég yfirmřnnunum og ćtladi ad rétta teim bréfid. Opnadi ég tad fyrst og dróg tad upp og vard ég nokkud hissa! Thar var blad med handskrifadir setningu sem var einhvernvegin á tessa leid "Ég sakna tín hédan úr vinnuni" Ég man samt en thá betur hver undirskriftin er.

"Kvedja NEMADRUSLAN"... Tad er bara ein nemadrusla til...

Ég var ekki lengi ad snúa mér vid stinga bréfinu nidur og brosa hálfvandrćdilega.

....

Svo sá ég ad hún Rannveig var ad kommenta hjá mér. Man svo alltí einu ad ég á nú mřmmu sem heitir líka Rannveig. Tharf ad komast ad thví hvor teirra thetta var. Mamma eda Rannveig vinnufélagi...sem var samt eiginlega mamma mín í vinnuni enda nafna mřmmu minnar. Thćr eiga margt sameiginlegt eins og ad taka tad ekki í mál ad láta kalla sig e-d annad en Rannveigu. Ekkert Ranný eda Rannsla. Svo thykir teim líka svo skelfilega vćnt um hunda..... :) 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHHAHAHA  ÚPS
...saknađi ţín bara svo ógurlega hérna einn sunnudagsmorguninn...
(og ţađ er rétt hjá ţér, gćgirinn er ekki látinn af störfum...eini munurinn er ađ núna glápum viđ sambýliskonurnar bara á fótboltastrákana sprikla á Víkingsvellinum í stađ ţess ađ góna á ţig og ,,Beru" )

nemadruslan (IP-tala skráđ) 30.7.2007 kl. 13:02

2 identicon

sćll félagi,

 Jćja..búinn ađ skipa í móttökunefnd handa mér?? og "velkominn"partý??

Kalli (IP-tala skráđ) 30.7.2007 kl. 16:52

3 Smámynd: Páll Einarsson

Sigurveig: Held samt ađ ég og bera hafi veriđ meira spennandi en einhverjir guttar í stuttbuxum. Bera sýndi ţó allt ! !

kalli: ég er byrjađur ađ hrćra í deig og ćtla ég ađ skella ţeim í ofn! Svo beint í frystir! Verđur nokkuđ skemmtilegt tímabil hjá okkur án efa !  

Páll Einarsson, 30.7.2007 kl. 21:34

4 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Ég verđ nú ađ vera memm í ţessum vinnufélagasamrćđum. 

Ókei. bć 

erlahlyns.blogspot.com, 31.7.2007 kl. 23:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband