Suuuuumarið er tíminn...

jæja..

Nú er hálf tómlegt í kotinu. Elva tvíburinn hennar Önnu er farinn. Maður saknar nú svoldið að hafa þennan óstjónlega orkubolta. Það er langt síðan ég kynntist henni Elvu og var það í stærðfræði 202 í Flensborg. Féllum auðvitað bæði enda hafði ég slæm áhrif á henni. En fall er faraheill og höfum við bara verið nokkuð góður vinir síðan og náð að bralla ýmislegt sem ekki verður farið nánar útí. Man samt mjög eftir einu að um 6 leitið einn sunnudagsmorgun í miðbæ Reykjavíkur sátum við 2 falinn í trjám hjá veitingahúsinu Lækjarbrekku með rakspíra og biðum eftir að hreinsunarmaður borgarinnar labbaði fram hjá okkur. Um leið og maðurinn labbaði fram hjá okkur stukkum við úr launsátrinu og spreyjuðum á hann rakspíra og hlupum í burtu. Okkur fannst hann lykta hálf illa.

 

 

Í gær (sunnudag) var heitasti júní dagur í Danmörku síðustu 5 ár og fór hitinn í 30 gráður. Ég og anna hjóluðum um allan bæinn enda eina leiðin til að finna fyrir einhverri golu. Fórum í langan hjólatúr og skoðuðum hvar ég bjór 2001 og hjóluðum svo löngulínu. Urðum bæði skemmtileg rauð. Sem var samt ágætt fyrir mig þar sem ég hafði farið á ströndina daginn áður og snúið hægri hliðini að sólinni meðan ég talaði við Elísu og viti menn... ég var mjög brúnn hægra megin á líkamanum. Algjört met ! En það jafnaðist sem betur fer út í þessum hjólatúr. Það er spáð góðu fram eftir vikunni reyndar einhverjum skúrum en hiti aldrei lægri en 20 stig. Ætla að kaupa mér viftu í dag og nóg af svalandi drykkjum. Fólk áttar sig ekkert á því að það þarf ekkert endilega að fara til Spánar til að upplifa sól og sumar. Það er stutt að fljúga til köben og þar eru strendur og líka mikið mannlíf, búðir  og  menning. Allt í einum potti.

 

DSC05442

 kæla tærnar 

Ég og anna fórum á djammið á föstudeginum. Sátum heima til að verða eitt upp á svölum og sötruðum kokteila. Fórum svo í bæinn þar sem anna fór á "kostum" þurfti að spjalla við allt og alla. Stökk á milli fólks og jahh... missti oft út úr sér miður skemmtilegar athugasemdir. Fórum svo á einn stað þar sem kynvillingar safnast saman og auðvitað hösslaði anna en ekki ég bölvað...hehe.. Reyndar var hann um 70 árum yngri en hún ;) Svo fór Anna á toilettið og ég beið á meðan jahh til að gera langa og dramatíska sögu stutta þá fór ég einn heim og anna kom heim um 11 morguninn eftir búinn að týna lyklunum, símanum hennar stolið og hjólið jafnvel líka og svo var hún alveg skelfilega þunn. Talandi um þynkumóral...hehe.. reyndar fundust hjólið og lyklarnir.

 

DSC05390

 Flottur þessi í gallabuxum og leddara yfir þeim.

Núna í dag koma smiðirnir og byrja að setja upp innréttingarnar í búðina svo þetta er allt að taka á sig mynd. Hlakka mikið til þess að takast á við þetta verkefni. Fínt að vera aðeins inni í dag og ganga frá ýmsum hlutum. Svoldið mikið álag fyrir vel tónaða líkamann minn að vera alltaf í þessum hita. 

Segi bless bless


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bléééssaður.. og takk fyrir vikuna :o)

Það er greinilegt að maður fær betri djamm/hössl sögur hér en á "teas and crumpets" síðunni hennar Önnu

Gangi þér vel með opnunina .. láttu kvikyndið nú hafa eitthvað að gera !

Súrar kjúklingabringu kveðjur

Elva (IP-tala skráð) 11.6.2007 kl. 10:27

2 identicon

hellú

Mæli með því að þið Anna takið ykkur næst pásu á löngulínu og komið við á samlokustaðnum sem er alveg á endanum.. túnfisksamlokan með lemon íste-i.. alveg himneskt!!.. við Erna lifðum á þessu heilt sumar

guðrún karls (IP-tala skráð) 11.6.2007 kl. 17:40

3 Smámynd: Páll Einarsson

úúú.... skal pottþét prófa það :D

kvikyndinu er þrælað út elva mín :D

Páll Einarsson, 11.6.2007 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband