ég er dani !

já gott fólk ég hef aldrei áður upplifað mig eins mikinn Dana og í gær !

DSC05169

Ég fór í kvickly (svona hagkaup dana bara ódýrari) og skráði mig í kvickly klúbbinn sem er svona afsláttarklúbbur og kostaði það 50 dkkr svo fór ég og keypti mér hjól í sömu búð með körfu og 2 lásum og pumpu og fékk það á 1550 dkkr ... 700dkkr afsláttur af því ég fór í þennan klúbb.. MET ! Sambýlingurinn minn hún Anna lét líka slag standa og fékk sér þetta flotta dömuhjól á 1995 dkkr.

Hjólaði svo um alla köben eins og villingur og naut lífsins í botn! Ég var Dani um stund. Brosandi sætur og hress á kantinum (ekki það að ég hafi dottið á kantinn).

Ég veit að Rannveig í minni gömlu vinnu hefði verið stolt af mér og hefði ég orðið kóngur hjólaklúbbsins!

Þegar ég kom heim tók ég eftir því að ég hafði fengið sólina all hressilega á vinstrihliðina þar sem ég er mjög rauður á þeirri hlið en hvítur á þeirri hægri. Ekki skemmtilegt það.

Fór í nokkra garða með Önnu. Keyptum okkur fullt af ostum og ávöxtum, bjór, kex og ferðuðumst á milli garða og slökuðum vel á.

Fer í kvöld á tónleika með PET SHOP BOYS og ég get ekki beðið ! Þeir verða í Tívolíinu. Þeir sem þekkja mig vita að þetta er mín uppáhaldshljómsveit !

Segi það gott í bili. yfir og út !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Eins gott að þú ert rauður á þeirri vinstri en ekki öfugt..

Hev fönn á tónleikum!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.6.2007 kl. 14:52

2 Smámynd: Páll Einarsson

Alltaf eldrauður í hjarta !

Páll Einarsson, 1.6.2007 kl. 15:49

3 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Flott hjól. Flottur strákur (maður?)

erlahlyns.blogspot.com, 2.6.2007 kl. 01:40

4 identicon

Flottur með hjólið.

Gaman að fá að fylgjast með þér.

Kv. Aðalsteinn

Aðalsteinn (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 19:00

5 identicon

Hrikalega ánægð með þig ;)

Hilsen,

Björg

Björg (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband