Thetta er daudinn sjálfur !

...jæja...

 

http://www.eurovision.tv/event/artistdetail?song=24512&event=1470

 

áfallahjálp er í bodi sem tess thurfa   !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eftir að hafa skoðað gamlar færslur þá er ég orðin alveg sjööör á því að þetta sért þú Palli sem teiknaðir klámmyndir af mér, Júlíu og Berglindi í stærðfræðitímum hjá Helga. Ég þykist þekkkja húmorinn.

En hvað ertu að gera í köben? læra eins og allir aðrir íslendingar?

já og bæ ðe vei, ef þetta ert ekki þú þá bara sorry

Solla (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Páll Einarsson

Sæl og blessuð solla !

Mikið rétt! minnir nú að tinna og vala hafi fengið að taka þátt í þessum nektarmyndum :)

Annars bý ég hér í kóngsins köben og er í vinnu..ekki í skóla eins og flestir hér úti.

Vonandi gengur allt í hagin hjá þér... man nú eftir grá köflóttu skyrtuni þinni ;)

Páll Einarsson, 9.4.2008 kl. 12:49

3 identicon

Nú verd ég ad vera gjörsamlega ósammála thér Palli !!! Mér finnst thetta lag mjög grípandi og langar alltaf ad standa upp og dansa thegar ég heyri thad  Finnst thetta bara voda eurovisionlegt lag....tók eins og 10 stikkprufur tharna inni á listanum og fannst okkar lag bara med thvi besta  Hef a.m.k. fulla trú á thvi ad vid komumst  upp úr ridlinum med thetta lag...thótt ad vid vinnum ekki endilega keppnina.....ÁFRAM ÍSLAND.....

Elísan (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:02

4 Smámynd: Páll Einarsson

kæra dagbók,

hjálpaðu mér að muna að tala ekki við elísu aftur.

;)

Páll Einarsson, 9.4.2008 kl. 21:40

5 Smámynd: Júlía Margrét Einarsdóttir

Ég er svo fegin að við séum sammála um þetta Palli, það er nefnilega ekkert sjálfgefið.
Þetta lag er algjör viðbjóður og þau hvort öðru hallærislegra.
Ég hélt með Dr. Spock.
Leiðinlegt að geta ekki kíkt til þín í eftirpartý eftir júróvísjón eins og forðum daga þega við tókum sporin við Ruslönu á stofugólfinu heima hjá þér og ég vaknaði í rúminu þínu eftir að hafa látið greipar sópa um pleisið.

Júlía Margrét Einarsdóttir, 10.4.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband