humm...

.....svo er oft veriš aš halda žvķ fram aš konur séu verri bķlstjórar en karlar....

 


mbl.is Bakkaš yfir tré į Skólavöršustķg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Bróšir vinkonu minnar velti bķl į Laugaveginum. Hvort ętli sé erfišara?

erlahlyns.blogspot.com, 11.3.2007 kl. 23:47

2 Smįmynd: Pįll Einarsson

eša konan sem ég sį keyra į jeppa yfir staur į laugarveginum og festi hann ofan į honum... mikiš hleigš žį !

Pįll Einarsson, 12.3.2007 kl. 00:27

3 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Varšandi žessi bķlamįl žį finnst mér afar undarleg oršręša aš ef karlmašur klśšrar einhverju žį var hann óheppinn žann dag, en ef kona gerir nįkvęmlega žaš sama er žaš vegna žess aš hśn er kona.

Annars er žaš žannig į tilteknum vinnustaš, jį, mķnum, aš einhver karlmašurinn sagši viš einhverja konuna aš allar konurnar sem žarna ynnu hefšu einhverntķman bakkaš į stóran ruslagįm sem er į bķlastęšinu. Žetta gat ég aušvitaš leišrétt, sagt žaš helbera lygi, žvķ ég vęri jś kona og hefši aldrei einu sinni komist nęrri žvķ aš bakka į žennan gįm. En einhverjir telja svona sögur trśveršugar. Ég tel žaš vera žį sem sleppa žvķ aš hugsa og halda  fast ķ  śreltar stašalķmyndir.

erlahlyns.blogspot.com, 12.3.2007 kl. 19:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband